Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Đầu tư biệt thự biển: Nơi gửi của để dành


“ Gửi ngân hàng thì lãi suất ngày càng giảm. Mua vàng tích trữ cũng không khả quan. Chơi chứng khoán  lại quá mạo hiểm, tôi và chồng cũng không đủ lực để bon chen vào thị trường này.” Đây là một trong những lý do mà gần đây rất nhiều người Việt đang lựa chọn biệt thự biển để đầu tư sinh lời.

Như bao bà mẹ, chị Bích Vân (TP. HCM) muốn đảm bảo cuộc sống ổn định cho con khi mình già yếu. Mong muốn ấy còn xuất phát từ hoàn cảnh ngặt nghèo: con trai chị không may mắc chứng tự kỷ, phải luôn có người trông nom. Biết không thể kề cận con suốt đời, chị quyết định sinh thêm một đứa với hi vọng con lớn lên sẽ thay ba mẹ chăm sóc anh. Tuy nhiên, con gái chị lại được học bổng du học, chị không chắc cháu sẽ về Việt Nam sau tốt nghiệp, cũng không thể ích kỷ ngăn bước con gái.

Sau nhiều năm buôn bán, vợ chồng chị tích lũy được một số vốn nhưng không biết nên đầu tư vào đâu để làm của để dành bền vững cho con. Chị chia sẻ: “Gửi ngân hàng thì lãi suất ngày càng giảm. Mua vàng tích trữ cũng không khả quan. Chơi chứng khoán  lại quá mạo hiểm, tôi và chồng cũng không đủ lực để bon chen vào thị trường này.”

Chị cũng từng mua chung cư cao cấp để cho thuê, nhưng khách thuê thường xuyên thay đổi khiến tiền thuê thu về không ổn định. Chưa kể, thỉnh thoảng chị phải gọi thợ bảo dưỡng để chung cư luôn hút người thuê và giữ được giá cao. “Tất cả việc này con trai tôi đều không thể quản lý được. Sau này vợ chồng tôi không còn, những căn chung cư hiện tại khó có khả năng sinh lời, đảm bảo cuộc sống cho con trai tôi”, chị lo lắng.
Đang mệt mỏi với bài toán nan giải thì chị Bích Vân biết được thông tin mở bán biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas tại Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc. Với địa thế đắt giá, giá cả tốt và cam kết sinh lợi cao, chị tin đây sẽ là kênh đầu tư giải quyết triệt để mọi mối lo, khi mà với cam kết cho thuê 5-10 năm của Vingroups, thì gần như chị Vân có thể thu hồi lại số vốn ban đầu.

Cơ hội sở hữu biệt thự triệu đô càng mở rộng khi Tập đoàn Vingroup có chính sách cho phép vay đến 65% giá trị căn biệt thự và đồng sở hữu – cho phép nhiều người cùng đứng tên, góp vốn mua biệt thự. Khi áp dụng đồng thời cả hai chính sách, với một nhóm ba khách hàng, mỗi người với số vốn đầu tư ban đầu chỉ từ 2 tỷ đồng đã có thể mua và sở hữu bịệt thự biển cao cấp.

Sau hơn 12 tháng được chính thức giới thiệu ra thị trường, đến nay, từng dự án của chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas đã lần lượt được bàn giao, hiện thực hóa cam kết lợi nhuận cho các nhà đầu tư, trở thành một kênh tích lũy “của để dành” lý tưởng cho các thế hệ tương lai.

Liên hệ tư vấn (miễn phí): 097.666.5350 / 0906.35.11.85 (Huyền Trang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét