Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

VINPEARL CONDOTEL ĐÀ NẴNG, CHIA NHỎ QUỸ CĂN, THÊM NHIỀU LỰA CHỌN


Hãy đến với Vinpearl Condotel Đà Nẵng - hệ thống căn hộ, khách sạn cao cấp bậc nhất hiện nay, với đầy đủ tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao, đẳng câp quốc tế.



Sở hữu Vinpearl Condotel Đà Nẵng bên cạnh việc nhà đầu tư sở hữu một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, bạn còn trở thành đối tác đầu tư của một tập đoàn địa ốc danh tiếng và được chủ đầu tư cam kết một chính sách đảm bảo sinh lời hấp dẫn nhất.
-         Vingroup cam kết sẽ quản lý và cho thuê trong 50 năm và trả lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 5 năm đầu tiên, kèm hỗ trợ rất ưu đãi lên tới 65% và ân hạn lãi và gốc trong 12 tháng.
-         Cam kết chia lợi nhuận lên đến 85% trọn đời.
-         Ưu đãi cực lớn cho khách hàng nhanh hoặc không vay vốn ngân hàng. Áp dụng duy nhất trong tháng 9 và tháng 10.2016
-         Tặng 15 đêm/năm nghỉ dưỡng trong hệ thống Vinpearl (có thể tặng người thân, bạn bè) trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Thời gian sở hữu căn hộ là lâu dài. Vì vậy, đây không chỉ là “ngôi nhà thứ 2” để chủ sở hữu nghỉ dưỡng bên gia đình, bạn bè, người thân. Nơi này còn mở ra cho bạn một nguồn lợi nhuận ổn định và lâu dài.


Vinpearl Condotel Đà Nẵng sở hữu vị trí vô cùng đắc địa view trực diện ra Sông Hàn thơ mộng, trước mặt dự án là con đường Trần Hưng Đạo – con đường đẹp nổi tiếng tại Đà Nẵng, nơi mà bất cứ ai đến thành phố xinh đẹp này cũng ít nhất 1 lần tìm đến.
-         Khoảng cách tới sân bay quốc tế Đà Nẵng 4 km.
-         Nằm ngay trung tâm hành chính, chính trị thành phố Đà Nẵng.
-         Di chuyển tới bãi biển Đà Nẵng xinh đẹp chưa đầy 5 phút.
-         Giáp ranh trực tiếp với tuyến đường du lịch Sơn Trà – Điện Ngọc.
-         Cách phố cổ Hội An 30km.
-         Hệ thống tiện ích, trung tâm thương mại vệ tinh ngay gần Vinpearl Condotel Đà Nẵng.
Với vị trí đắc địa đó, Vinpearl Condotel Đà Nẵng sẽ mang đến cho nhà đầu tư cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn nếu sở hữu căn hộ và cho thuê.
Tại Vinpearl Condotel Đà Nẵng, du khách được tận hưởng toàn bộ những tiện ích cao cấp 5 sao với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Vinpearl Condotel Đà Nẵng được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế với những tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu như:
-         Trung tâm thương mại Vincom
-         Sảnh lễ tân – sảnh chờ
-         Khu vui chơi giải trí
-         Khu chăm sóc sức khỏe – khu thể thao : Spa – gym
-         Hệ thống bể bơi hiện đại.
-         Nhà hàng cao cấp.
-         Tầng hầm: 03 tầng.
-         Tầng tiện ích & dịch vụ: 03 tầng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét